Home » , » Phụ kiện tủ bếp thông minh Kệ gia vị Inox ba tầng Inox Higold – 305021

Phụ kiện tủ bếp thông minh Kệ gia vị Inox ba tầng Inox Higold – 305021

Written By Unknown on Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016 | 11:37:00

Các vật dụng như đồ khô, chai lọ, tô, bát,... bạn không biết sắp xếp như thế nào cho gọn gàng, không biết lựa chọn phụ kiện nào đựng cho phù hợp với căn bếp nhà bạn và tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Phụ kiện tủ bếp kệ gia vị Inox ba tầng - 305021 sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó.

Tại sao nên chọn kệ gia vị Inox 3 tầng – 305021

- Kệ gia vị Inox ba tầng Higold – 305021 là dòng phụ kiện tủbếp dưới được thiết kế từ những thanh Inox 304 chính hãng, chống rỉ sét tốt, đây là sản phẩm cao cấp của Higold được sản xuất với công nghệ hiện đại của Đức không độc hại, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng, thiết kế tối ưu giúp dễ lau chùi và vệ sinh phụ kiện mà không mất quá nhiều thời gian.



Kệ gia vị 3 tầng
- Kệ gia vị 305021 là sự kết hợp độc đáo của các thanh inox song song dùng đựng chai, lọ … Kết hợp với bộ ray trượt giảm chấn kệ được đặt âm tủ bếp tạo không gian gọn gàng, sạch sẽ, sang trọng cho căn bếp, ngoài ra còn có thể tránh các loại côn trùng độc hại như : gián , chuột,…

- Với thiết kế ray trượt kháng chấn giúp việc thực hiện các thao tác trong bếp của bạn trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể dễ dàng cất và tiếp cận mọi thứ bên trong kệ chỉ với động tác kéo cửa tủ, kệ sẽ theo cửa tủ và đi ra. Khi không cần dùng nữa bạn chỉ cần đẩy cửa tủ vào và mọi thứ bên trong như gia vị, ly tách, tô, chén… sẽ được cất giữ một cách tuyệt vời hơn cả sự mong đợi của bạn.

Phụ kiện tủ bếp nên mua ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều công ty cũng như showroom chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng và uy tín, Bếp Gia Đình cũng là một trong những công ty chuyên cung cấp các dòng phụ kiện tủ bếp hiện đại, không những thế Bếp Gia Đình còn phát triển bên lĩnh vực nội thất và là công ty chuyên về “ Thiết kế tủ bếp - Sản xuất tủ bếp -Thi công tủ bếp - Phụ kiện tủ bếp - Thiết bị nhà bếp - Linh kiện nội thất”. Với đội ngũ nhân viên trẻ Bếp Gia Đình luôn tự tin tạo ra sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Các dòng sản phẩm tại Bếp Gia Đình luôn là hàng chính hãng và được bảo hành 1 năm, chất liệu Inox 304, với nhiều loại phụ kiện tủ bếp có mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau bạn có thể tha hồ mà lựa chọn cho không nhà nhà bếp của mình. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM NT BẾP GIA ĐÌNH

Hotline: 0909 816 786 hoặc qua Email: noithat@bepgiadinh.org, xem các mẫu phụ kiện tủ bếp tại: www.higoldvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét