Home » , » Kệ xà phòng âm tủ Higold 307020 – Phụ kiện tủ bếp thông minh cho không gian nhà bếp

Kệ xà phòng âm tủ Higold 307020 – Phụ kiện tủ bếp thông minh cho không gian nhà bếp

Written By Unknown on Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016 | 11:33:00

Bạn đang muốn mua những loại phụ kiện tủ bếp tốt nhất trong tủ bếp nhà mình, bạn muốn có những đồ dùng nhà bếp tiện nghi, hiện đại nhất hiện nay. Không những thế bạn còn muốn các phụ kiện tủ bếp của mình giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Sau đây Bếp Gia Đình xin giới thiệu đến bạn dòng phụ kiện kệ xà phòng âm tủ Higold - 307020 là 1 trong những phụ kiện tủ bếp giúp căn bếp nhà bạn hiện đại hơn trong không gian nhà bếp.

Kệ xà phòng âm tủ Higold – 307020 thuộc dòng sản phẩm phụ kiện bếp Higold là thương hiệu phụ kiện tủ bếp của Đức, được đăng ký trên 100 quốc gia trên toàn thế giới, với các công ty, nhà máy sản xuất và Showroom khác nhau, Higold đang phát triển để trở thành dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp hàng đầu trên toàn thế giới.

Kệ xà phòng âm tủ Higold 307020 – Phụ kiện tủ bếp thông minh cho không gian nhà bếp
Kệ gia vị âm tủ bếp Higold - 307020
Kệ xà phòng âm tủ Higold – 307020 là phụ kiện tủ bếp dưới, nhỏ và gọn gàng, sử dụng chất liệu Inox chính hãng, tận dụng không gian hạn chế dưới bồn rửa mà không cần mất thêm diện tích nào trong không gia nhà bếp.

Với chức năng chuyên dùng để các loại chai lọ tẩy rửa, khăn lau,…

Thiết kế 2 ngăn chia hài hòa cùng với ray giảm chấn giúp giảm ma sát, di chuyển nhẹ nhàng, không gây ra bất cứ tiếng ồn nào giúp không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng hơn và giúp cho căn bếp nhà bạn thêm diện tích, tiết kiệm không gian.

Đến với Bếp Gia Đình quý khách có thể yên tâm về mặt chất lượng và uy tín, các sản phẩm tại Bếp Gia Đình luôn là hàng chính hãng và được bảo hành 1 năm trong thời gian bảo hành sẽ được thay thế và sữa chữa nhiệt tình nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình Bếp Gia Đình luôn tự tin tạo ra các sản phẩm nội thất và thiết bị phụ kiện tủ bếp chất lượng và hiện đại. Hãy sở hữu ngay các sản phẩm tại Bếp Gia Đình để có được không gian nhà bếp hiện đại nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TNHH TM NT BẾP GIA ĐÌNH
Hotline: 0909 816 786

0 nhận xét:

Đăng nhận xét